top of page
  • Ảnh của tác giảGroup Palado

ẤM SIÊU TỐC HÃNG NÀO TỐT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY?

Đã cập nhật: 19 thg 11, 2021

Nếu bạn chưa biết ấm siêu tốc hãng nào tốt thì đừng vội lướt qua bài viết dưới đây. Việc lựa chọn được một chiếc ấm siêu tốc tốt sẽ giúp hữu ích rất nhiều cho việc đun nước sử dụng hàng ngày đấy.

Nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình bạn là hàng ngày. Nếu trước bạn phải mất nhiều thời gian để đun bằng bếp ga hay bếp điện mất thời gian thì giờ đây đã có ấm đun nước siêu tốc giúp bạn thực hiện điều đó chỉ trong vài phút ngắn.

Vậy làm thế nào để biết ấm đun nước siêu tốc hãng nào tốt để lựa chọn mua đây, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu xem ấm siêu tốc như thế nào được gọi là tốt nhé.

NHỮNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ MỘT ẤM SIÊU TỐC LÀ TỐT

Một chiếc bình đun siêu tốc được đánh giá là tốt khi chúng đáp ứng được các tiêu chí sau đây và phù hợp với nhu cầu của người sử dụng:

Ấm siêu tốc có dung tích phù hợp

Nhu cầu sử dụng hay số lượng thành viên của gia đình bạn là bao nhiêu sẽ quyết định rất nhiều đến nhu cầu mua ấm siêu tốc có dung tích lớn hay nhỏ. Chúng ta cùng lấy một ví dụ nhé:

Nếu bạn chỉ sống một mình hay ở khoảng 2 người, mà mục đích chính dùng nước nóng chỉ để pha trà hay cafe mỗi sáng thì nên chọn mua những loại ấm mini có dung tích nhỏ dưới 1 lít.

Nhưng nếu gia đình bạn có khoảng 3-5 người, chỉ sử dụng nước nóng vào việc pha trà, cafe hay pha mì tôm thì nên lựa chọn những loại ấm có dung tích từ 1 đến 1,8lit

Trong trường hợp nhu cầu sử dụng nước nóng cao hơn như các bạn sinh viên ở trọ cần dùng nước nóng để tắm, gia đình có con nhỏ sử dụng nước nóng để pha sữa cho trẻ nhỏ thì nên lựa chọn những loại ấm có dung tích lớn từ 2-3 lít.

Dựa vào từng nhu cầu ở từng hoàn cảnh khác nhau thì việc lựa chọn dung tích ấm siêu tốc là rất quan trọng.

Các loại ấm đun nước siêu tốc

Trên thị trường có đa dạng các loại ấm siêu tốc với thiết kế, chất lượng cũng như kiểu dáng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, ấm siêu tốc được chia thành một số loại quen thuộc cho khách hàng lựa chọn như:

Ấm siêu tốc mini: có kích thước và dung tích nhỏ, thiết kế nhỏ gọn nên đun được khá ít nước. Loại này phù hợp cho gia đình có nhu cầu sử dụng ít. mang lên văn phòng hay mang đi chơi picnic bên ngoài rất tiện lợi

Ấm siêu tốc 2 lớp loại này có vỏ ngoài được làm bằng nhựa, bên trong có thể là thép, inox không gỉ để đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Trên thị trường loại ấm này đang rất được ưa chuộng

Ấm siêu tốc thủy tinh: Loại ấm này có thân ấm được làm bằng thủy tinh, rất tiện lợi cho việc vệ sinh ấm, lau chùi đảm bảo chất lượng nước nhưng do chất liệu thủy tinh nên va chạm rất dễ vỡ, không được an toàn.

Ấm siêu tốc sứ: Loại này cũng tương tự như ấm siêu tốc thủy tinh, chất liệu dễ lau, sạch sẽ tuy nhiên nếu không giữ gìn cẩn thận rất dễ bị vỡ khi có tác động va đập.

Ấm siêu tốc bằng inox: Loại này khá phổ biến trên thị trường, đun nước sôi nhanh chất liệu an toàn, tuy nhiên lại có nhược điểm do thân ấm làm bằng inox nên dẫn nhiệt cao, lượng nhiệt tỏa ra bên ngoài lớn rất dễ bị bỏng nếu vô tình chạm tay vào ấm.

Ấm siêu tốc có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu của ấm, nó ảnh hưởng đến cả chất lượng của nước sau khi đun sôi đó nhé.

Thiết kế, kiểu dáng của ấm siêu tốc

Một chiếc ấm tốt ngoài việc chất liệu bền an toàn nó còn được đánh giá 1 phần qua kiểu dáng và cách thiết kế của ấm. Trên thị trường hiện nay có 2 xu hướng thiết kế ấm siêu tốc đó là kiểu truyền thống với các màu sắc khác nhau và ấm siêu tốc hiện đại, tinh tế đơn sắc nhưng lại vô cùng đẹp mắt.

Hiệu năng tiêu thụ điện

Điện năng tiêu thụ của ấm siêu tốc phụ thuộc vào công suất và dung tích của bình siêu tốc đó. Với dung tích càng lớn và công suất cao thì điện năng tiêu thụ cũng càng lớn và ngược lại.

Chính vì thế, lựa chọn công suất phù hợp cũng giúp bạn lựa chọn được những chiếc ấm siêu tốc tốt nhất đó nhé. Công suất tiêu thụ phù hợp lý tưởng nằm trong khoảng từ 1500 đến 2000W

Độ ồn khi đun nước

Ngày nay người tiêu dùng thường lựa chọn những dòng bình đun siêu tốc có độ ồn nhỏ để tránh ảnh hưởng đến những người xung quanh. Để giảm thiểu độ ồn xuống mức thấp nhất, rất nhiều thương hiệu đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm ấm đun nước 2 lớp để chống ồn.

Dựa vào những tiêu chí trên để đánh giá chất lượng xem như thế nào được gọi là ấm siêu tốc tốt. Đó cũng chính là cơ sở để đánh giá xem trên thị trường hiện nay ấm siêu tốc hãng nào tốt, hãng nào đáp ứng được những tiêu chí khó tính của người tiêu dùng đó nhé.

ẤM SIÊU TỐC HÃNG NÀO TỐT nhất TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Sau quá trình nghiên cứu dựa trên các tiêu chí để đánh giá về một sản phẩm tốt. Rất nhiều khách hàng đã đánh giá và lựa chọn ra các ấm siêu tốc tốt của các hãng như:

Ấm siêu tốc 2 lớp Palado nhập khẩu Hàn Quốc rất tốt

Cái tên đầu tiên trong danh sách ấm siêu tốc hãng nào tốt phải kể đến đó chính là dòng sản phẩm ấm siêu tốc palado Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu dung tích khủng lên tới 2,3 lít lớn, công suất 1500W giúp đun nước sôi nhanh. Bình đun nước siêu tốc này còn được thiết kế thân ấm 2 lớp chống bỏng an toàn, bên trong là inox 304 cao cấp không đóng cặn, không han gỉ khi để nước lâu, bên ngoài là nhựa PP chống bỏng, an toàn và bền đẹp.

Sở hữu 3 màu sắc đẹp là trắng sứ, xanh ngọc và xanh rêu đầy mới mẻ, ấm được thiết kế rất đẹp mắt và tiện lợi. Một điểm cộng dành cho chiếc ấm siêu tốc palado đó chính là khả năng chống bỏng an toàn do được thiết kế 2 lớp, giảm độ ồn khi đun nước sôi và cảm ứng tự động ngắt khi quá tải điện. Ấm siêu tốc Palado đang được bán trên thị trường với mức giá từ 200 đến 300 nghìn và đang được công ty Palado phân phối độc quyền trên thị trường

Ấm siêu tốc hãng Panasonic

Các sản phẩm của Panasonic đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Các sản phẩm ấm siêu tốc của Panasonic đều được thiết kế đẹp mắt và sang trọng, nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Phần thân ấm được làm từ chất liệu cao cấp inox không gỉ, tiện lợi quá trình lau chùi và mặt inox lúc nào cũng sáng bóng. Ấm đun nước siêu tốc panasonic được chia sẵn vạch nước bên trong, vòi ấm có tấm lọc cặn tiện dụng đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Công suất lớn giúp tiết kiệm điện năng, thời gian đun nước chỉ từ 5-7 phút.

Hiện tại ấm đang được bán rộng rãi trên thị trường với mức giá giao động từ 100 đến 500 nghìn đồng.

Ấm đun nước siêu tốc hãng Kangaroo

Với thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng và đa dạng về chủng loại, dung tích bình chứa khoảng từ 1,7 đến 2lit. Các sản phẩm kangaroo đều rất tiện lợi cho quá trình sử dụng.

Thân ấm được làm từ inox cao cấp và nhựa chống bỏng. Các sản phẩm ấm này đều được thiết kế 2 lớp nên rất an toàn.

Mức giá bán hiện tại của các sản phẩm ấm Kangaroo đang giao động từ 200 đến 500 nghìn đồng tùy thuộc vào dung tích của ấm.

Trên đây là 3 hãng ấm siêu tốc tốt nhất đang được rất nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn.

Để mua được các sản phẩm ấm đun nước siêu tốc chính hãng bạn có thể đến các trung tâm điện máy, cửa hàng đại lý phân phối độc quyền các sản phẩm này để được mua với giá ưu đãi và hưởng các chính sách bảo hành dịch vụ tốt nhất nhé.



2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page